Mô tả công việc
• Học cách cắt, đóng gói bánh, học cách bố trí, sắp xếp bánh lên quầy kệ.
• Học giá sản phẩm để tính tiền cho khách.,
• Học cách giới thiệu để mời khách thử bánh.
• Hướng dẫn khách hàng tận tâm chu đáo ân cần, niềm nở
• Vệ sinh sạch sẽ quầy kệ, sàn nhà của cửa hàng nhằm tạo một không khí trong lành thu hút khách ghé thăm cửa hàng
Quyền lợi được hưởng
+ Thử việc 1 tháng. Sau tháng thử việc nếu làm việc tốt sẽ được ký hợp đồng chính thức.
+ Nhân viên chính thức được hưởng BHXH, BHYT theo luật Lao động và Bảo hiểm tai nạn của Công ty.
+ Khám sức khỏe định kỳ và Du lịch Công ty hàng năm.
+ 6 tháng sau khi kí hợp đồng lao động của năm đầu tiên sẽ được xét tăng lương, nâng bậc.
+ Xét tăng lương hàng năm và xét thưởng sau mỗi Quý của năm tùy vào tình hình kinh doanh của Công ty.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.