- Theo dõi thông số kỹ thuật vận hành trên hệ thống máy tính.
- Kiểm tra bảo dưỡng thiết bị, máy định kỳ,
- Báo cáo trưởng ca khi gặp sự cố- Yêu cầu Nam.Từ 20 - 45 tuổi,
- Tốt nghiệp Sơ cấp nghề trở lên các ngành kỹ sư: Điện, Điện tử, Cơ - điện tử, Tự động hóa, CNTT, Cơ khí, Hàn, Kỹ Thuật, Công nghệ ô tô, chế tạo máy, Điện lạnh, ...vv
- Làm việc theo ca 8 tiếng/Ca.- Thu nhập hấp dẫn (Bao gồm Lương cứng + Phụ cấp tăng ca) - Thỏa thuận dựa trên năng lực ứng viên
- Công ty mua thêm BH tai nạn 24/24 cho nhân viên.
- Thưởng cuối năm.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Công ty bao ăn cơm ở Canteen. Riêng ca 3 cộng thêm 25k tiền ăn vào lương
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ từ 100k - 500k.
- Đóng chế độ BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương.
- Sau một năm có thêm các khoản thưởng hàng tháng
- Môi trường làm việc hòa đồng, chuyên nghiệp.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.