- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên cấp dưới
- Đào tạo và phát triển nhân viên cấp dưới
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Đảm bảo an toàn lao động của nhân viên cấp dưới
- Kiểm soát các dụng cụ làm việc, các hệ thống thiết bị của Siêu thị
- Kiểm tra và rà soát các báo cáo của nhà cung ứng dịch vụ bảo trì
- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật & Bảo trì và nhà thầu phụ để làm các báo cáo
- Tuân thủ việc kiểm tra định kỳ môi trường siêu thị: kiểm tra nước uống và nước đã qua sử dụng (nếu có)
- Duy trì và bảo đảm hệ thống xử lý nước thải và chất lượng nước hàng tháng
- Lên kế hoạch bảo trì
- Cập nhật các yêu cầu của pháp luật về các hệ thống kỹ thuật
- Sửa chữa, lắp đặt, thay đổi các trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất của siêu thị
- Sửa chữa, lắp đặt và thay thế thiết bị của các hệ thống, văn phòng, cơ sở hạ tầng
- Kiểm soát và xử lý hệ thống PCCC và là lực lượng nòng cốt của đội ngũ PCCC
- Đưa ra các giải pháp để quản lý dự báo và tối ưu hóa các chi phí điện, nước, trang thiết bị và nguyên liệu thuộc phạm vi quản lý
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành điện công nghiệp/điện lạnh/cơ khí....
- Trình độ: Hiểu biết về hệ thống điện
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Kỹ năng văn phòng: thành thạo tin học văn phòng
- Thái độ: Độc lập, nghiêm khắc, sáng tạo, làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm
- CÓ THỂ ĐI CÔNG TÁC, ĐÀO TẠO TẠI MỘT TRONG SỐ CÁC SIÊU THỊ THUỘC HỆ THỐNG GO! TRONG 2- 3 THÁNG HOẶC THEO ĐIỀU ĐỘNG CỦA CÔNG TYQuà chúc mừng sinh nhật/Lễ/Tết
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Lương cơ bản (Cạnh tranh) + phụ cấp (ăn trưa) + thưởng theo quy định Công ty
15 ngày nghỉ phép có lương, 1.5 ngày nghỉ tuần
Được xét tăng lương hàng năm
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 , khám sức khỏe định kì hàng năm
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở các vị trí cao hơn
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.