- Lập kế hoạch và xây dựng hồ sơ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ;
- Chủ động báo cáo, đề xuất đến Ban giám đốc công ty những Trường hợp hư hỏng cần thay thế/sửa chữa kịp thời để tránh tổn thất cao cho nhà máy;
- Lập bảng dự trù hoặc kiểm tra lại đề xuất bóc tách khối lượng vật tư sửa chữa, gia công, thay thế cho máy móc thiết bị từ nhân viên cấp dưới;
- Lập và kiểm soát chi phí hoạt động cho phòng;
- Xây dựng phương án quản lý tồn kho vật tư: đặt mua, cấp phát, kiểm kê tồn định kỳ;
- Hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên.- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng quản lí, lập kế hoạch và ra quyết định
- Ứng viên biết tiếng anh hoặc tiếng trung là lợi thếXe đưa đón nhân viên
Cơm trưa
Thưởng hiệu quả công việc, 13, thâm niên'
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.