Việc làm Family Mart

Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nhân viên tư vấn khách hàng
Family Mart
3.7
18 đánh giá 116 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về các "Sale Lead" (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.
Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về các "Sale Lead" (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất/ kiến trúc hoặc các ngành có liên quan là điểm cộng.
Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt. Biết tiếng Hàn là điểm cộng.
Yêu thích nội thất và có khiếu thẩm mỹ.
Kỹ năng sử dụng Powerpoint / Canvas / Photoshop,...
Có khả năng ăn nói lưu loát, nhẹ nhàng khi nói chuyện với khách hàng. Truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua các câu chuyện về thiết kế & câu chuyện về sản phẩm
Luôn vui vẻ niềm nở với khách hàng / không được có thái độ tiêu cực khi làm việc với khách hàng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá