Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng.
- Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
- Trực điện thoại, fanpage, zalo; tư vấn, báo giá cho khách khi có yêu cầu.
- Trả lời thắc mắc khách hàng về dịch vụ, sản phẩm.
- Gọi điện chăm sóc, chào giá theo data khách hàng.
- Điều phối lịch giao hàng với kho và khách hàng.
- Một vài công việc văn phòng khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Một số đối tác GoodFood đang hợp tác:
- Chuỗi Cà Phê: Starbucks, Phê La, Katinat, Cheese Coffee, Running Bean, Mesa Coffee, v.v.
- Chuỗi Bánh: Tous Les Jours, Paris Baguette, v.v.
- Chuỗi Nhà Hàng - Khách Sạn 4,5 sao: Intercontinental, JW Marriott, v.v.
- Chủ Các Chuỗi Hàng Quán Cao Cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe và năng lượng.
- Dùng thành thạo tin học văn phòng.
- Thái độ cầu tiến và học hỏi.
- Tiếng Anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc tốt nhất trong ngành kinh doanh F&B? Nơi bạn có thể làm việc chủ động, sáng tạo, phát huy mọi đam mê về kinh doanh; Nơi bạn được tiếp xúc với những khách hàng VVIP, được công ty đào tạo bài bản về rượu vang, rượu mạnh, đồ uống cao cấp và có thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi là công ty tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang, rượu mạnh, cùng các loại đồ uống cao cấp đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Trong suốt hơn 27 năm hoạt động và phát triển, với mạng lưới nhà phân phối trải rộng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam; Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và trên các chuyến bay cao cấp.