Mô tả công việc
· Chủ động tiếp đón, hỗ trợ Khách hàng tới giao dịch tại các ĐVKD
· Hướng dẫn Khách hàng chuyển dịch số, hỗ trợ trực tiếp Khách hàng thực hiện giao dịch tại các máy VTM, CDM, CRS...
· Đảm bảo thực hiện các tiêu chí thuộc Bộ tiêu chuẩn đánh giá trải nghiệm KH tại ĐGD theo quy định của TPBank từng thời kỳ.
· Thường xuyên, chủ động học hỏi các kiến thức sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ, tham gia các khóa đào tạo, đảm bảo đủ điều kiện hỗ trợ Khách hàng. Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng dịch vụ, hoạt động vận hành của đơn vị thông suốt, thực hiện các công việc khác có liên quan tại quầy theo yêu cầu của CBQL tại ĐVKD.
Yêu cầu công việc
· Sinh viên đang học năm cuối đại học hoặc đã tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính
· Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên.
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo, chuyển tiếp lên Nhân viên chính thức
Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc tốt nhất trong ngành kinh doanh F&B? Nơi bạn có thể làm việc chủ động, sáng tạo, phát huy mọi đam mê về kinh doanh; Nơi bạn được tiếp xúc với những khách hàng VVIP, được công ty đào tạo bài bản về rượu vang, rượu mạnh, đồ uống cao cấp và có thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi là công ty tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang, rượu mạnh, cùng các loại đồ uống cao cấp đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Trong suốt hơn 27 năm hoạt động và phát triển, với mạng lưới nhà phân phối trải rộng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam; Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và trên các chuyến bay cao cấp.