Mô tả công việc
- Execute the detailed actions plan by monthly and quarterly to deliver volume.
- Ensure Distributors are performing their roles and achieving the target.
- Propose to select the qualified distributors.
- Track actual implementation or results vs. plan (initiatives and spending). Take actions to bridge the gaps, if any.
- Do analysis and reports on Sales Performance by monthly, quarterly to line manager.
2. To build and support distributors
direct sales team on the plan of Sales Out
- Advise Distributor how to set up sales plan and develop market sustainably.
- Develop and take good care of customers and replicate successful models from direct sales to sales team of distributors and dealers.
- Work closely with distributors and update their capability, finance, and P&L on timely basis to ensure a proper analysis and action plan to improve distributors' effectiveness & efficiency, reduce risk and ensure that the operations of distributors are efficient and effective.
- Ensure the DSR team and distributors to have excellent execution of all trade marketing programs...
- Supervise retail outlet network and sales out report of distributor closely to find out and prevent CBS/ PE.
3. To develop Market share
- Studying & finding key source of growth in charge territory
- Follow with sales team/ DSR on market to understand market situation
- Update and report the market's activity to adapt to market movement.
- Survey and update demand forecast (by dealer, by SKU) based on market information
- Support Distributor to expand more active retails outlet
4. To build internal Sales Capability
- Manage the Salesman/ Market Developer team (if any) to success with a professional way and under company's procedure.
- Drive engagement within team for a collaborative and winning culture formation within team.
- Provide on the job training and coaching, to direct, motivate and evaluate the performance of sales team on monthly/quarterly basic to make sure that the productivity of sales team is always improved.
- Set up weekly work plan, monthly work plan; Do effective weekly reports and monthly reports as well as sales team management with weekly and monthly meetings.
- Mid-year review and yearly appraisal.
Yêu cầu công việc
• English communication
• Proficiency in office computer
• At least 3-5 years in the same role. Experience in similar industries is a plus
• Leadership
• Negotiation/Inter-personal skills
• Persuasive communication skills
• Problem solving skills
• Sales data analysis skills
• High pressure and enthusiasm at work
• Good presentation
• Highly self-disciplined
• Integrity
• Cheerful, gentle, and polite
Quyền lợi được hưởng
Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Health Care
Đào tạo
Training
Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Party
- Du lịch
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
- Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
- Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.
Mission
Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.
Review DAESANG VIỆT NAM
Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc
Một đội tuyệt vời!