Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thúc đẩy doanh thu, theo dõi In – Out – Stock hàng Date
- Giám sát việc bán hàng, trưng bày theo đuổi mục tiêu doanh thu được giao các chuỗi MT ngành hàng làm đẹp, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
- Tiếp nhận, thúc đẩy PO, xử lý, theo dõi đơn hàng, số lượng hàng bán , tồn , date sản phẩm theo điểm bán và theo chuỗi.
- Khảo sát và khai thác chuỗi MT phù hợp với việc chào & vào hàng của từng nhãn theo định hướng phát triển của Brand.
- Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường đối thủ cạnh tranh lập báo cáo chuyển tới cấp trên.
2. Chăm sóc điểm bán ( hình ảnh trưng bầy, CTKM, tương tác … )
- Tương tác với Khách hàng giải quyết các công việc liên quan
- Kiểm soát trưng bầy, tem giá , hình ảnh nhận diện nhãn hàng tại điểm bán
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng và tổng hợp báo cáo cấp trên.
- Triển khai các chương trình hoạt động hỗ trợ bán hàng theo định hướng.
Giám sát hoạt động của PG tại điểm bán (nếu có)
3. Phối hợp phòng ban
- Phối hợp cùng kế toán công nợ kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ tới hạn
- Phối hợp phòng đào tạo trong việc đào tạo và coaching kiến thức sản phẩm tại điểm bán.
- Phối hợp cùng Quản lý và Phòng nhân sự tuyển dụng, đánh giá, giám sát thời gian làm việc và chất lượng kỹ năng làm việc của PG.
- Đề xuất với Quản lý và phòng MKT các thông tin thị trường các giải pháp thúc đẩy bán ra
4. Lập kế hoạch, báo cáo & Các công việc khác:
- Lập kế hoạch đề ra mục tiêu cho từng hệ thống chuỗi theo tuần / tháng .
- Thực hiện các báo cáo số liệu bán hàng, xuất , nhập tồn định kỳ ( Tuần / Tháng / Quý ) theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp QL trực tiếp / BGĐ
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách
- Phối hợp admin theo dõi việc lên đơn hàng và tổng kết trả thưởng của PG ( nếu có )
- Theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ cùng Phòng kế toán .
- Tuyển dụng PG khi có yêu cầu đồng thời theo dõi giám sát chấm công PG ( nếu có )
- Theo dõi đốc thúc doanh thu / PG , tổng kết trả thưởng đúng chính sách ( phối hợp cùng QL kênh và Bộ phận Admin)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành về quản trị kinh doanh.
Am hiểu thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực giám sát, điều hành kênh MT ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Party
- Du lịch
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
- Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
- Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.
Mission
Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.
Review DAESANG VIỆT NAM
Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc
Một đội tuyệt vời!