Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Viết các content truyền thông về sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng trên các kênh online website, facebook, zalo, youtube, tiktok
- Tìm hiểu nghiên cứu chi tiết về sản phẩm để phát triển mô tả, đưa câu chuyện thu hút, hàm súc về sản phẩm, nhanh nhạy kết hợp nội dung với các xu hướng mới (hot trend)
- Thực hiện chỉnh sửa các content chuẩn SEO và cấu trúc ngữ pháp.
-Thiết kế, chỉnh sửa ảnh mô tả, trang trí cho nội dung content.
- Phối hợp team MKT viết content cho các video về sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, kỷ luật, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tư duy logic, suy nghĩ mạch lạc
- Có trách nhiệm và khả năng sáng tạo trong công việc
- Yêu thích viết và có nhiều bài viết cảm xúc trên các trang cá nhân Zalo, Facebook...
- Ưa thích tương tác trên các kênh digital online
2. Kỹ năng
- Khả năng viết tốt về ngữ pháp văn bản, chuẩn SEO và ngôn từ đa dạng, giàu cảm xúc
- Thành thạo các ứng dụng digital online cá nhân, doanh nghiệp: fanpage, zalo, tiktok, youtube,..
- Nắm bắt nhanh thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin văn hóa xã hội và các xu hướng mới.
- Tư duy sáng tạo, định hướng cảm xúc qua content, video,...
3. Kiến thức chuyên môn
-Tốt nghiệp đại học ngành xã hội hoặc liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel,...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo một trong các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh Photoshop, AI, Corel...)
*** Thu nhập và quyền lợi
- Thu nhập: 9 - 12 triệu /tháng (deal theo khả năng)
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
- Thưởng lễ, Tết lương tháng 13
- Thưởng nhân viên xuất sắc
- Phụ cấp phí gửi xe
- BHXH theo quy định Pháp luật
- Được nghỉ phép theo quy định Pháp luật
- Được tham gia các sự kiện, du lịch, liên hoan chung của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính, 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 chiều thứ 7/ tháng
- Địa chỉ làm việc Toà nhà Thế giới lọc nước , K3.TT1-SH16 Khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, đường Xuân Tảo, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Euromade Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Thế giới lọc nước , K3.TT1-SH16 Khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, đường Xuân Tảo, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Website: [protected info]
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo KPI phòng ban và cá nhân, Thưởng lễ, Tết lương tháng 13, Thưởng nhân viên xuất sắc quý
Chăm sóc sức khoẻ
Các chính sách bảo hiểm theo quy định
Giải thưởng
Môi trường làm việc quốc tế, tích cực, chủ động và được hỗ trợ tương tác cao
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.