Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý tình hình kinh doanh tại cửa hàng (Offline)
- Làm việc, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được KPI thương hiệu mình phụ trách;
- Thường xuyên cập nhật tình hình bán lẻ trong ngày để có phương án điều chỉnh Marketing kịp thời
- Kiểm soát lượng hàng tồn kho và đảm bảo hàng hoá cần thiết cho việc vận hành.
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ.
2. Quản lý tình hình kinh doanh kênh Online:
- Lên kế hoạch và trực tiếp tham gia các buổi livestream bán hàng để gia tăng doanh số.
- Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên mới để nhân viên có thể livestream.
3. Đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Tái đào tạo liên tục để đảm bảo mục tiêu doanh số.
4. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ
5. Các công việc khác theo phân công của Quản lý cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale leader; cửa hàng trưởng/quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, sale BĐS, Bảo hiểm...)
- Đam mê thời trang & mê “tiền”. Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên kĩ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang,...
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng ‘truyền lửa’ cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.