Mô tả công việc
- Track payment deadlines and ensure timely arrangements for Supplier.
(Theo dõi thời hạn thanh toán và đảm bảo sắp xếp kịp thời các khoản thanh toán cho nhà cung cấp).
- Prepare quarterly Value Added Tax declarations as required by law. Perform monthly/quarterly accounting work, prepare quarterly/annual financial reports.
(Thực hiện công việc ghi sổ kế toán hàng tháng/ hàng quý, lập báo cáo tài chính quý/ hàng năm).
- Review and reconcile the general ledger, identifying and thoroughly investigating any discrepancies and taking the proper actions to resolve them.
(Xem xét và đối chiếu sổ cái chung, xác định và điều tra kỹ lưỡng mọi sự khác biệt và thực hiện các hành động thích hợp để giải quyết ).
- Prepare quarterly Value Added Tax declarations as required by law).
(Lập tờ khai thuế Giá trị Gia tăng hàng quý theo yêu cầu của pháp luật)
- Annual settlement of corporate income tax and personal income tax according to the Company's declaration.
(Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân hàng năm theo tờ khai của Công ty).
- Review operations and procedures to ensure compliance with local statutes and regulations
(Xem xét các hoạt động và quy trình để đảm bảo tuân thủ các luật lệ và quy định của địa phương).
- Suggest new policies and procedures for improving the collection of tax information from relevant department heads
(Đề xuất các chính sách và quy trình mới để cải thiện việc thu thập thông tin thuế từ các trưởng phòng có liên quan).
- implement tasks as directed by superiors.
(Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên).
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree (or equivalent) in accounting, business accounting, or financeBằng kế toán hoặc tương đương
- Working knowledge of accounting software platformsCó kinh nghiệm về phần mềm kế toán
- Two or more years of corporate accounting experience.
(2 năm kinh nghiệm Kế toán Tổng hợp trở lên)
- Careful, honest.
(Cẩn thận, trung thực)
- Time management skills.
( Kỹ năng quản lý thời gian)
- organize work properly
( Kỹ năng tổ chức Công việc)
- Teamwork
( Làm việc Nhóm)
Quyền lợi được hưởng
- Friendly working environment
(Môi trường làm việc thân viện)
- 13th month bonus according to regulations
(Lương tháng 13 và thưởng theo quy định của Công ty)
- Salary increase according to Company regulations
(Chế độ nâng lương theo quy định)
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.