Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm của Tập đoàn và chỉ đạo triển khai thực hiện;
Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng chủ đạo, thông điệp theo yêu cầu của từng chương trình sự kiện phục vụ cho thương hiệu Tập đoàn và các hoạt động kinh doanh dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn. - Tiếp nhận yêu cầu tổ chức sự kiện phát sinh ngoài kế hoạch của Tập đoàn hoặc các phòng ban trong Tập đoàn, lên Kế hoạch và ý tưởng, điều phối,Tổng đạo diễn cho các chương trình sự kiện
- Nghiên cứu các ý tưởng, chương trình mới đề xuất lên GĐ Marketing và Ban Lãnh đạo Tập đoàn
- Triển khai các công tác liên quan đến tổ chức sự kiện:
- Đánh giá quy mô sự kiện, đề xuất các quy trình tiến hành chuẩn bị cho sự kiện
- Khảo sát địa điểm tổ chức
- Lập kế hoạch, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và báo cáo ngân sách
- Phân công nhiệm vụ cho từng phòng ban bộ phận có liên quan đến sự kiện
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát thi công, lắp đặt, điều phối các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng cho các chương trình sự kiện
- Bao quát chung và giám sát các hoạt động cho đến khi sự kiện kết thúc
- Chủ trì thực hiện nghiệm thu tổng sự kiện - Lập báo cáo tổng kết sự kiện gửi đến GĐ Marketing/Ban Lãnh đạo Tập đoàn về sự kiện
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành văn hóa, kinh tế, truyền thông,…
- Là người yêu thích các hoạt động phong trào, thường xuyên đổi mới về ý tưởng, cập nhật xu hướng, hướng tới con người và quan hệ trong tổ chức;
- Tư duy logic tổng hợp; quản trị dự án và nhà cung cấp tốt; năng lực xây dựng phát triển đội ngũ; thái độ tích cực và tuân thủ; có khả năng làm việc với nhiều đối tác nội bộ quy mô Tập đoàn.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, ưu tiên sự kiện nội bộ, văn hóa nghệ thuật, có quan hệ với truyền thông, giới văn nghệ sỹ;
- Năng lượng, nhiệt huyết, linh hoạt, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu áp lực …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.