Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
- Thực hiện các công tác chuẩn bị & theo dõi hiệu quả triển khai cho các chương trình sự kiện tạo điểm đến theo kế hoạch đã được thiết lập tại các khu đô thị lớn của Nam Long thuộc khu vực phía Tây TP.HCM như dự án Waterpoint, nhằm thu hút lượng khách hàng hiện hữu của các dự án và cư dân địa phương đến tham gia, đồng thời giúp gia tăng giá trị của dự án và hỗ trợ công tác bán hàng trong tương lai.
- Tìm kiếm và kết nối các đơn vị doanh nghiệp có thương hiệu/uy tín trên thị trường để hợp tác nhằm mang đến các chương trình ưu đãi dành riêng cho cộng đồng cư dân & cán bộ công nhân viên Nam Long.
- Nghiên cứu và đề xuất các chương trình chăm sóc cư dân Nam Long tại các khu dân cư đã bàn giao và đang trong quá trình sinh sống. Nhằm duy trì hình ảnh và nhắc nhớ thương hiệu của Nam Long trong suy nghĩ của cư dân làm nền tảng cho việc mua lại sản phẩm của Nam Long trong những năm tiếp theo.
Trách nhiệm chính:
1. Place-Making – Các Chương Trình Tạo Điểm Đến/Tạo Thị
- Tìm kiếm & đề xuất các đơn vị tổ chức sự kiện tham gia pitching/đấu thầu phù hợp với tính chất/quy mô của các sự kiện Tháng/Quý/Năm tại các khu đô thị thuộc khu vực phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tổ chức các cuộc họp mời thầu cho các sự kiện mang tính chất/quy mô Tháng/Quý/Năm với các khối/phòng/ban có liên quan.
- Chuẩn bị hợp đồng và hoàn tất các thủ tục trình ký nội bộ với các đối tác được chọn.
- Đề xuất thêm những ý tưởng về các chương trình tạo điểm đến độc đáo/sáng tạo phù hợp với nét văn hoá/tiện ích/khách hàng mục tiêu của các dự án thuộc khu vực phía Tây TP.HCM.
- Đảm bảo hoàn thành 100% các chương trình tạo điểm đến được giao mỗi Tháng/Quý/Năm từ Quản lý trực tiếp (Trong điều kiện trạng thái hoàn toàn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như dịch bệnh, thiên tai,….).
2. Partnership Marketing – Quan Hệ Đối Tác Doanh Nghiệp
- Tìm kiếm & chọn lọc các đối tác doanh nghiệp có thương hiệu lớn trên thị trường và đề xuất các hoạt động Partnership Marketing để mở rộng mối quan hệ nhằm cross brand, cross marketing để mang lại đặc quyền riêng dành cho cư dân/khách hàng và cán bộ nhân viên Nam Long. Nâng cao hình ảnh Nam Long trong mắt khách hàng và nhân viên.
3. Loyalty Programs – Các Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Khối Tiếp thị & Kinh doanh tại các khu dân cư hiện hữu của Nam Long nhằm nâng cao hình ảnh của Tập đoàn thông qua việc chăm sóc những khách hàng đã từng mua sản phẩm của Nam Long.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý, điều phối các chương trình tạo điểm đến (Place-Making), sự kiện Marketing tại các công ty có cùng quy mô
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác doanh nghiệp lớn và triển khai các chương trình hợp tác thương hiệu, khách hàng thân thiết.
- Kiến thức cơ bản về Marketing, nghiên cứu phát triển thị trường.
- Đã từng làm trong môi trường sáng tạo nội dung cho các sự kiện chăm sóc khách hàng hoặc trưng bày sản phẩm.
- Am hiểu về nhu cầu và thị hiếu khách hàng của thị trường bất động sản Miền Tây là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.