Mô tả công việc
Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện:
- Phát triển ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện nội bộ và bên ngoài, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng sự kiện, bao gồm: ngân sách, địa điểm, thời gian, danh sách khách mời, kịch bản chương trình, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, sales, operation) để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý số lượng quà tặng, POSM, Merchandise
- Làm việc cùng Supplier và Vendor
Quản lý sự kiện:
- Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện.
- Đánh giá hiệu quả của sự kiện và rút ra bài học kinh nghiệm.
Phát triển mối quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, và các tổ chức cộng đồng.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác để mở rộng mạng lưới và tăng cường hình ảnh của công ty.
Quảng bá sự kiện:
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả cho các sự kiện.
- Sử dụng các kênh truyền thông xã hội và các phương tiện truyền thông khác để quảng bá sự kiện.
Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các dự án đặc biệt theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong lĩnh vực thể thao, sức khỏe.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả.
- Đề xuất những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho các sự kiện.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình lưu loát và làm việc hiệu quả với các đối tác.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện như: lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
- Có kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác sản xuất, cung cấp dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ - Tết, sinh nhật ...
- Được tập luyện miễn phí, không giới hạn tại các CLB của UNITY Fitness
- Cơ hội thăng tiến, được phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ khám sức khỏe định kỳ, team building hàng năm, Nghỉ Lễ theo quy định
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.