Mô tả công việc
- Quản lý hệ thống khách hàng trong các vấn đề: Doanh số, Chương trình khuyến mãi, Công nợ…
- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của các nhân viên kinh doanh đối với các khách hàng được giao.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm về doanh số và mức độ hiện diện hệ thống khách hàng được giao.
- Phân tích tình hình thị trường cạnh tranh, kịp thời đưa ra các chương trình bám sát thị trường
- Giám sát điều hành nhóm kinh doanh, tiếp nhận ý kiến, tổng hợp dữ liệu từ các nhân viên kinh doanh trong nhóm.
- Giải quyết tốt những vấn đề phát sinh (khiếu nại của khách, những tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, …)
- Đào tạo và triền khai và hướng dẫn nhân viên phục vụ khách hàng theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ tại thị trường được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương các kên GT, MT, HRC, B2B. Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề;
- Am hiểu hành vi khách hàng về các kênh phân phối ngành hàng thực phẩm (đặt biệt kênh GT)
- Tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ, có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam là dự án FDI lớn thứ 06 cả nước trong năm 2006, là công ty 100% vốn nước ngoài (Nhật Bản) chuyên sản xuất, thiết kế và chế tạo các loại bảng mạch in điện tử (PCB), lắp ráp linh kiện điện tử lên bảng mạch, lắp ráp các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh (EMS). Công ty đã xây dựng một nhà máy hiện đại với tổng vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội.