Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phân công công việc, theo sát giờ ra vào ca của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoàn thành các công việc được giao, tuân thủ đúng, đủ ca đã được phân công.
Nhiệm vụ 2: Tiếp nhận mọi khiếu nại từ khách hàng & báo cáo cấp trên, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định và chính sách công ty.
Nhiệm vụ 3 (bắt buộc): Chăm sóc khách hàng của nhà hàng.
Nhiệm vụ 4 (bắt buộc): Nắm được danh sách khách hàng thân thiết và chủ động tạo mối quan hệ với khách.
Nhiệm vụ 5 (bắt buộc): Các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của quản lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca
- Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.
- Nghỉ 4 ngày/tháng, 12 ngày phép/năm
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Kinh nghiệm quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa
Kinh nghiệm trong giải quyết khiếu nại, giải quyết vấn đề với khách hàng
Khả năng chịu áp lực cao
Thành thạo Tiếng Anh/Tiếng Trung
Yêu cầu hồ sơ
- 1-SYLL
- 2-CCCD
- 3-Giấy KSK
Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam là dự án FDI lớn thứ 06 cả nước trong năm 2006, là công ty 100% vốn nước ngoài (Nhật Bản) chuyên sản xuất, thiết kế và chế tạo các loại bảng mạch in điện tử (PCB), lắp ráp linh kiện điện tử lên bảng mạch, lắp ráp các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh (EMS). Công ty đã xây dựng một nhà máy hiện đại với tổng vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội.