- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch bán hàng tháng/quý đã được phê duyệt.
- Chăm sóc, phát triển quan hệ các khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện trình dược viên thuộc khu vực phụ trách.
- Lên kế hoạch phát triển thị trường cho từng TDV trong Team : tìm kiếm , khai thác và mở rộng hệ thống nhà thuốc , chuỗi nhà thuốc ,phòng/trung tâm nha khoa…trong từng tuần/tháng
- Quản lý đội ngũ TDV và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của nhóm.
- Bám sát xu thế thị trường, thu thập phản hồi của khách hàng để xây dựng chiến lược bán hàng , chính sách bán hàng và chương trình khuyến mãi hỗ trợ bán hàng hiệu quả.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng
- Quản lý danh sách khách hàng của từng TDV và các hệ thống nhà thuốc
- Lên kế hoạch , đề xuất và tổ chức các hoạt động quảng bá, hội thảo, sự kiện để giới thiệu các sản phẩm của Công Ty đến khách hàng và người tiêu dùng .
- Theo dõi và thông tin kịp thời hoạt động của đối thủ cạnh tranh về : Giá , CTKM , chính sách bán hàng ,…và có kế hoạch ứng phó phù hợp .
- Kiểm tra và báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động kinh doanh hàng ngày theo định kỳ tuần/tháng/quý
* Làm việc ngoài thị trường tại các đại lý, nhà phân phối khu vực Bến Tre
* Quyền lợi:
- Thu nhập : Thỏa Thuận.
- Thử việc (2-3 tháng) đạt yêu cầu ký hợp đồng chính thức.
- Thu nhập chính thức : Lương cứng + phụ cấp + Lương hiệu quả + KPI + Thưởng Quý.
- Chính sách Cổ phần, Cổ Phiếu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được bồi dưỡng, huấn luyện và đào tạo thường xuyên
- Các chế độ chính sách về Hợp đồng LĐ , BHYT, BHXH, nghỉ phép, Lễ,… theo luật định.
- Nghỉ chiều thứ 7 và lương nhận trước ngày 03/ tháng.
- Thưởng sinh nhật, lễ 30/4-1/5, 2/9, Tết âm lịch, Du lịch cùng Công ty hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Tăng lương thâm niên hàng năm.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kinh nghiệm thực chiến trong bán hàng;
- Khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược kinh doanh;
- Có kiến thức về thương mại, marketing, sales skill,
- Có kinh nghiệm qua vị trí Quản lý khu vực là một lợi thế.
- Khả năng nhạy bén trong kinh doanh;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng lãnh đạo;
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tạo động lực cho nhân viên bán hàng.
- Có bằng cấp về Kinh tế ,chuyên môn Dược và một lợi thế .
Công ty TNHH Dược Hồng Lộc Phát được thành lập vào ngày 22-08-2016 với mục tiêu cung cấp dịch vụ “Logistic nhanh nhất” chuyên ngành Dược và Thiết bị Y tế trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, đem hết năng lực phục vụ, là bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội trong ngành Dược và
Thiết bị y tế trong nước.
Không ngừng phát triển để cung cấp cho quý Khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ mới và chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất, giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng.
Phương châm “ Khách hàng là trọng tâm hàng đầu” chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu để ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ cho quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kinh doanh Dược phẩm, Thiết bị y tế chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh.
Tìm kiếm lợi nhuận dựa trên việc luôn mang đến lợi ích và gia tăng giá trị khác biệt cho khách hàng.