Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- ** Địa điểm: Tiến Bộ Plaza, 175 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nộ
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH FISA Việt Nam được thành lập từ năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại các mặt hàng báo cháy, chữa cháy, thiết bị ngành điện, nước .... Mang trên mình sứ mệnh “ Cho đi giá trị, xây dựng những ước mơ”, FISA Việt Nam đã xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Chúng tôi đã không ngừng áp dụng chiến lược kinh doanh, marketing tiên tiến và công nghệ tiên tiến, quyết tâm mang lại cho khách hàng sự hài lòng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất.Các thiết bị PCCC luôn đảm bảo chất lượng mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. FISA sẽ nỗ lực hơn nữa để những tiềm năng trên mọi mặt, mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, khẳng định vị thế của FISA trên thị trường trong nước và khu vực.
Ngày 26/9/2020, Công ty TNHH Fisa Việt Nam Vinh dự đạt danh hiệu mạnh Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020". Danh hiệu nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh , uy tín dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh Nghiệp Châu Á vừa tổ chức trao tặng tại Tp. Hồ Chí Minh.
Quan điểm FISA :
- Thước đo chất lượng :
Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm PCCC Fisa bán ra. Do vậy việc hài lòng và hậu mãi là điều quan trọng đối với FISA
- Con người
Mỗi thành viên trong FISA là một nhân tố mắt xích tạo nên sức mạnh và thành công của công ty. FISA luôn mong muốn tập hợp được những thành viên (mắt xích) có tinh thần làm việc tập thể, có sức sáng tạo cao, có trách nhiệm với công việc.
Với FISA con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển và để tạo được niềm tin và sự say mê công việc của các thành viên trong công ty, ngoài việc tạo ra các giá trị tinh thần, giá trị vật chất đích thực FISA còn không ngừng đặt ra các mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao về mức sống cho các thành viên của mình.
- Hoàn thiện và phát triển
Ý thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, FISA đã tiến hành xây dựng triển khai đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động. Luôn có nhu cầu mở rộng hệ thống phát triển Công ty rộng lớn hơn.
FISA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, thiết bị PCCC đảm bảo chất lượng
Nguyên tắc để giúp FISA trở thành “Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy” là sự tín nhiệm của khách hàng, đó là động lực để FISA hướng tới và phát triển.