Mô tả công việc
Báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, đối thủ cạnh tranh,... trực tiếp cho Giám đốc định kỳ tháng, quý, năm,…
Phối hợp với phòng Công nghệ thực hiện việc kết nối hệ thống nhất Tín với các đối tác.
Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông, tổ chức các sự kiện online và offline.
Cùng Ban Giám Đốc công ty xây dựng các chiến lược- kế hoạch kinh doanh.
Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng khách hàng.
Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh.
Phát triển khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Quảng bá, giới thiệu dịch vụ nhằm đẩy mạnh doanh số.
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh.
Có hiểu biết về vận hành chuyển phát nhanh.
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải, Công nghệ Thông tin.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng.
Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:10:02
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.