Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới cho dịch vụ cho thuê và vận hành kho bãi, vận tải nội địa và giao nhận hàng hóa quốc tế;
- Lên kế hoạch tiếp cận và gia tăng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng mua bán và các văn bản hỗ trợ khác;
- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh;
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật; trình độ giao tiếp kinh doanh;
- 3+ năm kinh nghiệm bán hàng tại các công ty logistics (ưu tiên trong lĩnh vực dịch vụ logistics);
- Có kiến thức và hiểu biết vững chắc về Logistics theo hợp đồng, giao nhận, 3PL;
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ; kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ;
- Khả năng làm việc dưới áp lực;
■SALARY: 10M- 15M + Commission (Can pay over salary)
■WORKING TIME: 8:00 – 17:00 (Monday - Friday); 8:00 – 12:00 (Every other Saturday)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc và các dịp lễ tết
- Phụ cấp vị trí/ngôn ngữ (Mức phụ cấp sẽ tùy vào vị trí)
- Có phụ cấp Tiền ăn: VND 25,000 / 1 ngày làm việc .
- Phụ cấp Đi lại: Theo đơn giá quy định tại từng thời điểm; tính theo số ngày làm việc thực tế và số km di chuyển từ nhà đến công ty (2 chiều), được đăng ký khi nhận việc
- Company trip
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.