Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật

Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 28/02/2025 10:57
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Hành Chính Lễ Tân
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô số C8, C9, C10-1 đường N5B KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.
  • Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
  • Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
  • Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
  • Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng.
  • Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
  • Sắp xếp lịch của Tổng Giám Đốc và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
  • Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
  • Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
  • Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
  • Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý
  • Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Nữ có độ tuổi từ 23 đến 35
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tiếng Anh Đọc hiểu
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ứng viên biết thiết kế thiệp, poster và chỉnh sửa ảnh là một lợi thế
  • Khả năng quản lý thời gian tốt
  • Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy logic
  • Có khả năng thống kê, tổng hợp báo cáo cho cấp trên
  • Ngoại hình sáng, gọn gàng một điểm cộng

Quyền lợi được hưởng

  • Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
  • Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
  • Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
  • Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
  • Có suất cơm trưa tại văn phòng
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá