Mô tả công việc
- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…
- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)
- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên
- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…
- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet
- Tiếng tiếng Trung hoặc tiếng Nhật tốt, ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị
- Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam là một trong những nhà máy sản xuất Giấy có quy mô và thực lực lớn nhất toàn cầu. Công ty được thành lập vào năm 1994 tại Hong Kong và đã nhanh chóng trở thành Người dẫn đầu trong ngành sản xuất giấy bao bì ở Trung Quốc. Đến năm 2003 Công ty đã lên sàn chứng khoán, niêm yết tại sở giao dịch Chứng khoán Hong Kong với mã số cổ phiếu là 02314. Hiện trụ sở Tổng bộ của Công ty đặt tại thị trấn Hồng Mai, thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam đã xây dựng 06 nhà máy sản xuất giấy và bột giấy tại Trung Quốc và Việt Nam, lần lượt là: Công ty TNHH Giấy Lee & Man Quảng Đông, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Đông Quản, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Giang Tô, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Trùng Khánh, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Giang Tây, và có các văn phòng ở Hong Kong (Trung Quốc), Los Angeles và New York (Mỹ), Rotterdam(Hà Lan), Anh Quốc, Tokyo(Nhật Bản)...Sản phẩm chính của Công ty chúng tôi là Giấy Carton và giấy gợn sóng dùng để sản xuất bao bì Carton, thùng Carton. Các nhà máy giấy của Lee & Man đều có trang thiết bị hoàn thiện, bao gồm: Dây chuyền sản xuất giấy tiên tiến của thế giới, trạm phát điện, nhà máy cấp nước, trạm xử lý nước thải, bến cảng, bãi giấy phế liệu, kho thành phẩm rộng lớn và đội xe vận tải hùng hậu...Ngoài ra, Công ty còn có tòa nhà văn phòng và các phương tiện sinh hoạt hiện đại như: sân vận động, phòng đọc sách, phòng tập thể dục, phòng y tế, ký túc xá, nhà ăn nhân viên...
Từ khi thành lập đến nay, Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam luôn giữ vững mục tiêu quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường. Sau những nổ lực không ngừng để hoàn thiện, Công ty đã nhận được những chứng nhận Quốc tế như: Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng nhận ISO 9001, Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, hệ thống quản lý các chất độc hại QC 080000, hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn lao động OHSAS 18001, chứng nhận hệ thống quản lý chuỗi kiểm soát sản xuất và tiêu thụ FSC-COC, hệ thống quản lý nguồn năng lượng GB/T233331.. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ, chúng tôi không ngừng nỗ lực, nhằm theo đuổi kỹ thuật đỉnh cao và tìm kiếm phương thức sản xuất tiết kiệm năng lượng, dồn sức để tìm ra mô hình quản lý khoa học hiệu quả nhất, chú trọng việc bồi dưỡng và phát triển nhân tài. Với việc công ty phát triển nhanh chóng và đổi mới liên tục, chúng tôi sẽ cung cấp cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm với chất lượng tốt hơn và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.