Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cư dân và quản lý thi công căn hộ
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp Sàn bàn giao căn hộ cho khách đúng theo kế hoạch
- Hướng dân cư dân thực hiện các thủ tục để thi công căn hộ; tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân; Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
- Trực tiếp và phối hợp các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của căn hộ. Đánh giá tính tuân thủ theo bản duyệt vẽ, lập biên bản ghi nhận các lỗi vi phạm trong quá trình triển khai, làm việc với cư dân và nhà thầu để khắc phục lỗi theo thời hạn quy định.
- Thực hiện nghiệm thu căn hộ khi kết thúc thi công.
2. CSKH & Giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân.
- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sửa chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các căn hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.
- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.
3. Quản lý công nợ:
- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.
4. Triển khai trang trí tòa nhà: Nhận thông tin từ Phòng Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết,...
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:
- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống Intranet của Tập đoàn, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin.
- Soạn thảo công văn/ email... phúc đáp cư dân, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể
6. Trực quầy lễ tân tại sánh tòa nhà
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, hành chính, nhân sự...hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Hành chính - Lễ Tân, CSKH tại các BQL Tòa nhà chung cư
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt , tác phong chuyên nghiệp
- Có nghiệp vụ giao tiếp khách hàng, sắp xếp công việc hợp lý; Có khả năng đánh giá vấn đề và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Cẩn thận, chăm chỉ, cam kết làm việc ổn định
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết; Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực và nhã nhặn với khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Chấp nhận làm thêm giờ khi cần.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bất động sản (sales, chăm sóc khách hàng...),
Quyền lợi được hưởng
Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam là một trong những nhà máy sản xuất Giấy có quy mô và thực lực lớn nhất toàn cầu. Công ty được thành lập vào năm 1994 tại Hong Kong và đã nhanh chóng trở thành Người dẫn đầu trong ngành sản xuất giấy bao bì ở Trung Quốc. Đến năm 2003 Công ty đã lên sàn chứng khoán, niêm yết tại sở giao dịch Chứng khoán Hong Kong với mã số cổ phiếu là 02314. Hiện trụ sở Tổng bộ của Công ty đặt tại thị trấn Hồng Mai, thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam đã xây dựng 06 nhà máy sản xuất giấy và bột giấy tại Trung Quốc và Việt Nam, lần lượt là: Công ty TNHH Giấy Lee & Man Quảng Đông, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Đông Quản, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Giang Tô, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Trùng Khánh, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Giang Tây, và có các văn phòng ở Hong Kong (Trung Quốc), Los Angeles và New York (Mỹ), Rotterdam(Hà Lan), Anh Quốc, Tokyo(Nhật Bản)...Sản phẩm chính của Công ty chúng tôi là Giấy Carton và giấy gợn sóng dùng để sản xuất bao bì Carton, thùng Carton. Các nhà máy giấy của Lee & Man đều có trang thiết bị hoàn thiện, bao gồm: Dây chuyền sản xuất giấy tiên tiến của thế giới, trạm phát điện, nhà máy cấp nước, trạm xử lý nước thải, bến cảng, bãi giấy phế liệu, kho thành phẩm rộng lớn và đội xe vận tải hùng hậu...Ngoài ra, Công ty còn có tòa nhà văn phòng và các phương tiện sinh hoạt hiện đại như: sân vận động, phòng đọc sách, phòng tập thể dục, phòng y tế, ký túc xá, nhà ăn nhân viên...
Từ khi thành lập đến nay, Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam luôn giữ vững mục tiêu quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường. Sau những nổ lực không ngừng để hoàn thiện, Công ty đã nhận được những chứng nhận Quốc tế như: Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng nhận ISO 9001, Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, hệ thống quản lý các chất độc hại QC 080000, hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn lao động OHSAS 18001, chứng nhận hệ thống quản lý chuỗi kiểm soát sản xuất và tiêu thụ FSC-COC, hệ thống quản lý nguồn năng lượng GB/T233331.. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ, chúng tôi không ngừng nỗ lực, nhằm theo đuổi kỹ thuật đỉnh cao và tìm kiếm phương thức sản xuất tiết kiệm năng lượng, dồn sức để tìm ra mô hình quản lý khoa học hiệu quả nhất, chú trọng việc bồi dưỡng và phát triển nhân tài. Với việc công ty phát triển nhanh chóng và đổi mới liên tục, chúng tôi sẽ cung cấp cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm với chất lượng tốt hơn và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.