Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
* Các nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch đón tiếp khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng.
- Quản lý chất lượng nhận xét và điểm số của các trang OTAs của khách sạn.
-Xin nhận xét, đánh giá của khách trên các trang OTAs
1. Lập kế hoạch và đón tiếp khách:
- Đón tiếp và chăm sóc khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Sen Hotels Group.
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Sen Hotels Group.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng trung thành.
- Tìm kiếm và sàng lọc thông tin khách hàng.
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ công việc marketing
- Hỗ trợ công việc event
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi kiểm tra chất lượng các đánh giá, nhân xét của khách
2. Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào danh sách khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Phối hợp tốt với các bộ phận FB, SALES, ACC, HR để các công việc diễn ra trôi chảy.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý các yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Đưa ra các dịch vụ và ưu đãi phù hợp nhất đối với các phàn nàn, sự cố mà khách hàng đã phản ảnh, khiếu nại.
3. Quản lý các trang web của Sen Group, trang OTAs
- Luôn theo dõi, duy trì và cập nhật tin tức của Sen Group lên các trang web chính.
- Cập nhật và trả lời tất cả các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, nhân viên Sen Group.
- Quản lý và tương tác với các đối tác, công ty du lịch và khách hàng nhằm quảng cáo dịch vụ, xây dựng thương hiệu, cộng tác với họ.
4. Đào tạo kỹ năng:
- Lên kế hoạch đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng cho toàn thể nhân viên của Sen Group.
- Tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu cho nhân viên tiêu biểu của từng bộ phận nhằm chăm sóc khách hàng để vượt sự mong đợi của khách khi sử dụng dịch vụ của Sen Group.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát quy trình chăm sóc khách hàng theo định kỳ nhằm bổ sung kỹ năng tốt hơn.
* Các công việc khác :
- Thường xuyên kiểm tra khảo sát nhân viên để cập nhật sự phản hồi của khách kịp thời nhất
- Đề xuất các phương hướng và biện pháp, giải pháp để giải quyết các phản hồi của khách có hiệu quả cao.
- Tham gia các cuộc hợp cập nhật thông tin và cung cấp thông tin, phản hồi của khách đến ban lãnh đạo kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ đủ sức khỏe thực tập tại cơ sở.
- Thái độ tốt, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt , đã tiếp cận sử dụng phần mềm SMILE.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương hoặc vị trí lễ tân.
- Làm việc 6 ngày/tuần.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel Group, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Nga-HRM: 0983307082 hoặc Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam là một trong những nhà máy sản xuất Giấy có quy mô và thực lực lớn nhất toàn cầu. Công ty được thành lập vào năm 1994 tại Hong Kong và đã nhanh chóng trở thành Người dẫn đầu trong ngành sản xuất giấy bao bì ở Trung Quốc. Đến năm 2003 Công ty đã lên sàn chứng khoán, niêm yết tại sở giao dịch Chứng khoán Hong Kong với mã số cổ phiếu là 02314. Hiện trụ sở Tổng bộ của Công ty đặt tại thị trấn Hồng Mai, thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam đã xây dựng 06 nhà máy sản xuất giấy và bột giấy tại Trung Quốc và Việt Nam, lần lượt là: Công ty TNHH Giấy Lee & Man Quảng Đông, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Đông Quản, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Giang Tô, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Trùng Khánh, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Giang Tây, và có các văn phòng ở Hong Kong (Trung Quốc), Los Angeles và New York (Mỹ), Rotterdam(Hà Lan), Anh Quốc, Tokyo(Nhật Bản)...Sản phẩm chính của Công ty chúng tôi là Giấy Carton và giấy gợn sóng dùng để sản xuất bao bì Carton, thùng Carton. Các nhà máy giấy của Lee & Man đều có trang thiết bị hoàn thiện, bao gồm: Dây chuyền sản xuất giấy tiên tiến của thế giới, trạm phát điện, nhà máy cấp nước, trạm xử lý nước thải, bến cảng, bãi giấy phế liệu, kho thành phẩm rộng lớn và đội xe vận tải hùng hậu...Ngoài ra, Công ty còn có tòa nhà văn phòng và các phương tiện sinh hoạt hiện đại như: sân vận động, phòng đọc sách, phòng tập thể dục, phòng y tế, ký túc xá, nhà ăn nhân viên...
Từ khi thành lập đến nay, Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam luôn giữ vững mục tiêu quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường. Sau những nổ lực không ngừng để hoàn thiện, Công ty đã nhận được những chứng nhận Quốc tế như: Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng nhận ISO 9001, Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, hệ thống quản lý các chất độc hại QC 080000, hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn lao động OHSAS 18001, chứng nhận hệ thống quản lý chuỗi kiểm soát sản xuất và tiêu thụ FSC-COC, hệ thống quản lý nguồn năng lượng GB/T233331.. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ, chúng tôi không ngừng nỗ lực, nhằm theo đuổi kỹ thuật đỉnh cao và tìm kiếm phương thức sản xuất tiết kiệm năng lượng, dồn sức để tìm ra mô hình quản lý khoa học hiệu quả nhất, chú trọng việc bồi dưỡng và phát triển nhân tài. Với việc công ty phát triển nhanh chóng và đổi mới liên tục, chúng tôi sẽ cung cấp cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm với chất lượng tốt hơn và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.