Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác hành chính.
• Thực hiện quản lý việc mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm,..., các chi phí hành chính văn phòng;
• Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính văn phòng;
• Cài đặt máy chấm công, vân tay cho nhân viên mới, thực hiện chấm công văn phòng.
• Hỗ trợ tổ chức, quản lý các sự kiện kỷ niệm, du lịch, tiệc tất niên;
• Liên hệ người bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa thiết bị văn phòng
• Book vé máy bay, thực hiện các hồ sơ thanh toán
• Cấp phát đồng phục cho nhân viên nhà hàng
2. Thực hiện các công tác hành chính về An toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, Tài nguyên môi trường.
• Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, hồ sơ thẩm định, thanh kiểm tra;
• Nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan;
• Tiếp đoàn thẩm định, thanh kiểm tra, thanh tra;
3. Hỗ trợ công tác tuyển dụng như hỗ trợ nhận việc, tiếp nhận hồ sơ ứng viên và các công việc khác theo yêu cầu.
4. Thực hiện các công tác CnB như yhu phát hợp đồng lao động, thu phát các giấy tờ khác.
5. Tham gia các buổi hội thảo, hội nghị, khóa huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/ Quản lý trực tiếp.
7. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật,... và các ngành liên quan
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực F&B, Retail là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tính cách cởi mở, chu đáo, quan tâm với mọi người;
- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Phúc lợi:
- Mức lương từ 11.000.000 VND/ tháng + phụ cấp (Có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. và bảo hiểm 24/24 theo chính sách của công ty.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
GUTA là chuỗi cafe tiên phong theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi” nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe và các thức uống khác một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gian thưởng thức thoải mái, tiện nghi.