Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.
As Retail Brand Manager, you must exemplify our company values and take all necessary steps to ensure the overall success of assigned brands’ boutiques in Vietnam, as well as meeting your financial and service targets.
Là nhân viên trực thuộc phòng Bán lẻ, ứng viên cần hiểu rõ các giá trị của công ty để từ đó thực hiện các công việc cần thiết để đảm bảo thành công của từng thương hiệu được giao cũng như đạt chỉ tiêu về doanh số và chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng.
- Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand’s boutique
Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng - Organize and supervise VM planning
Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó - Organize brand’s training schedule and supervise the test of each seaso
Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa - Manage international shipments and payments for assigned brands
Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao - Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands
Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao - Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands’ boutiques
Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao - Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement
Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao - Ensure that assigned brands’ boutique members are aware and comply with Company’s policies and procedures
Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra - Visit assigned brands’ boutiques on a regular basic
Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ - Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands’ boutiques
Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao - Supervise retail – customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc
Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng - Analyze boutiques’ stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary
Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng - Supervise proper recording of sales in all the boutiques
Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng - Supervise clients’ information acquisition and database updates
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng - Identify and suggest ways to improve service practices and procedures
Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện - Ensure promotions are accurate and in line with company’s standard
Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty - Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target
Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu - Handle customer complaints, issues and questions
Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng. - Carry on other assigned tasks
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ
Yêu Cầu Công Việc
Core Competencies
- Team work / Co-operation
- Enthusiasm, honesty and loyalty
- Problem solving
Skills
- Good problem solving and negotiation skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán
- Excellent interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
- Excellent prioritization skill and ability to coordinate a variety of work activities/ Kỹ năng ưu tiên và khả năng điều phối nhiều hoạt động công việc xuất sắc
- Excellent organizational skills/ Kỹ năng tổ chức xuất sắc
- Good budgeting skills/ Kỹ năng lập ngân sách tốt
- Attention to details./ Chú ý đến chi tiết
- Excellent word, excel, ppt... skills/ Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Excellent presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
Knowledge & Qualification
- BA Degree in Economics or relevant field./ Có bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- At least 5-7 years’ experience of the retail environment and experience in new store openings and luxury brands./ Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ và kinh nghiệm mở cửa hàng mới và nhãn hiệu sang trọng
- An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values./ Có sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu và khả năng truyền đạt các giá trị của thương hiệu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Hercules VN là Công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất nắp chai phục vụ trong ngành nước giải khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Năm 1970 Hercules Malaysia được thành lập để cung cấp thùng dầu đã qua sử dụng đã được tân trang lại cho ngành dầu khí.
- 1976 Hercules đa dạng hóa sang sản xuất nắp kim loại.
- 1980 Dịch vụ phục hồi thùng dầu đã ngừng hoạt động và công ty tập trung 100% vào việc đóng cửa sản xuất.
- 2004 Hercules Việt Nam được thành lập và đang cung cấp sản phẩm đóng cửa cho các công ty đa quốc gia.
- 2007 Hercules đã đạt được chứng nhận ISO 9001 thành công.
- 2016 Hercules đã đạt được chứng nhận HACCP MS1480:2007 thành công.
- 2017 Hercules trở thành một trong những nhà sản xuất & nhà cung cấp đóng cửa ở cả thị trường địa phương và quốc tế.
Mission
Trở thành nhà sản xuất & nhà cung cấp thiết bị đóng cửa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực phẩm & nước giải khát, nhà máy bia, rượu, dầu & gas, mỹ phẩm & các ngành công nghiệp dược phẩm. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng các giải pháp đổi mới, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như đề cao trách nhiệm của chúng tôi với các cổ đông, các bên liên quan và môi trường.