Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Công ty TNHH Hồ Tiêu Việt thành lập năm 2012, chuyên bán buôn nông lâm sản trừ gỗ tre nứa và động vật sống
Lớn lên ở Tây Nguyên, thủ đô của hạt tiêu Việt Nam, tôi hiểu sâu sắc cuộc sống vất vả nhưng đầy ý nghĩa của người nông dân. Những chiếc cuốc cày han gỉ do mưa dầm hàng ngày, da sạm đen do nắng nóng và những cây tiêu chín nhờ khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi.
Từ nhỏ tôi đã ấp ủ ước mơ phát triển nông nghiệp bền vững. Tôi muốn thấy những người nông dân thành công. Họ là chú, dì, hàng xóm và bạn bè của tôi và tôi muốn họ tiếp tục lối sống của mình mà không phải lo lắng về tương lai. Hai loại cây trồng lớn nhất giúp duy trì cộng đồng nơi tôi lớn lên là cà phê và hạt tiêu. Tôi đã chọn hạt tiêu.