Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Ecomerce Manager (Trưởng phòng thương mại điện tử_Phòng ~75 nhân sự)
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử.
- Tìm kiếm, phân tích tính hiệu quả của các kênh TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Lotte,.. và lập kế hoạch chiến lược cụ thể với từng nhóm hàng.
- Trực tiếp tham gia chiến lược và chi tiết vận hành mảng digital MKT trên các nền tảng bán hàng online. Giám sát chi tiết cách thức nhóm digital thực hiện và đưa phương án nhằm có chiến lược tối ưu nhất, tiếp cận tốt nhất khách hàng giúp thúc đẩy doanh số.
- Cập nhật và giám sát việc trưng bày hàng hóa tại các kênh thương mại điện tử.
- Kiểm tra, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong phòng. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến marketing, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược quảng bá, kinh doanh online nhằm thúc đẩy tối ưu tiềm năng hàng hóa thực tế.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Phát triển kênh bán hàng, đa kênh hiệu quả.
- Quản lý nhân sự phòng kinh doanh online, bao gồm các nhóm: Quản trị web, sàn, Sale Tiktok, vận đơn, xử lý đơn, chăm sóc khách hàng, kho vận phòng kinh doanh, nhóm kế toán doanh thu kinh doanh, kế toán kho phòng kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo công việc của phòng Kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
*Thông tin vị trí làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2- sáng thứ 7)
- Địa điểm: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
* Quyền Lợi:
- Mức lương cứng cố định/tháng: Thỏa thuận
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
* Phúc lợi:
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị nhằm phục vụ tốt công việc.
- Hưởng chính sách ưu đãi riêng khi mua sắm các sản phẩm công ty theo chế độ mua sắm của CBNV.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Thương mại điện tử ….
- Từ 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, tuổi từ 35-47, tại các đơn vị có hệ thống vận hành độc lập về kinh doanh trên sàn TMĐT.
- Có hiểu biết, kiến thức về kỹ thuật Digital Marketing, truyền thông, mạng xã hội, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh online…
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hồ Tiêu Việt thành lập năm 2012, chuyên bán buôn nông lâm sản trừ gỗ tre nứa và động vật sống
Lớn lên ở Tây Nguyên, thủ đô của hạt tiêu Việt Nam, tôi hiểu sâu sắc cuộc sống vất vả nhưng đầy ý nghĩa của người nông dân. Những chiếc cuốc cày han gỉ do mưa dầm hàng ngày, da sạm đen do nắng nóng và những cây tiêu chín nhờ khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi.
Từ nhỏ tôi đã ấp ủ ước mơ phát triển nông nghiệp bền vững. Tôi muốn thấy những người nông dân thành công. Họ là chú, dì, hàng xóm và bạn bè của tôi và tôi muốn họ tiếp tục lối sống của mình mà không phải lo lắng về tương lai. Hai loại cây trồng lớn nhất giúp duy trì cộng đồng nơi tôi lớn lên là cà phê và hạt tiêu. Tôi đã chọn hạt tiêu.