- Chịu trách nhiệm bảo dưỡng, xử lý sự cố phát sinh lỗi tại nhà cho khách hàng theo quy định
- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành, bảo dưỡng.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Kiểm tra hàng mới về theo quy định trong phạm vi được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Giới tính:Nam
Tuổi: Từ 25 - 30 tuổi
Có chuyên môn Kỹ thuật Điện - Điện tử
Có kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc, sửa chữa, bảo hành sản phẩm gia dụng.- Được hưởng chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN ...
- Chế độ ngày phép 12 ngày/năm
- Tham gia team building hằng năm
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới