Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện nghiên cứu đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng, quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Phân tích, xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh nhằm thu hút khách hàng retention
- Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các mô hình bán mới trên kênh số để giữ chân KH cũ trên kênh số
- Biết cách áp dụng automate Marketing để giữ chân KH trên từng sản phẩm kênh số
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngân hàng....
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Marketing cho Tổ chức tài chính
Hiểu nhu cầu KH doanh nghiệp, đặc biệt nhu cầu về sử dụng sản phẩm kênh số
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Retention Marketing
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.