Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của Tập đoàn EI
- Hoạch định các kế hoạch marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn theo định hướng của Ban Lãnh đạo
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites...
- Định hướng, theo dõi và đánh giá hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng và quản lý thương hiệu, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Tập đoàn
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, quảng cáo offline, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Quản lý và vận hành công việc của phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí,..
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Tập đoàn/ Công ty trong lĩnh vực Giáo dục, Ngoại ngữ, Du học, XKLĐ,...;
- Am hiểu sâu về các công cụ Marketing
- Chủ động, trách nhiệm với công việc được giao. Kỹ năng giao tiếp và thiết lập MQH tốt.
- Phẩm chất cá nhân khác: Năng động, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến, hòa nhã có nguyện vọng làm việc gắn bó lâu dài với Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Sáng: 8h – 12h; Chiều: 13h30 – 17h30)
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.