Mô tả công việc
1/ Xây dựng tổ chức phòng Kinh doanh
. Xây dựng tổ chức Quy chế Phòng Kinh Doanh phù hợp định hướng Kinh Doanh của Nhà Hàng
. Huấn luyện, đào tạo kỷ năng, chuyên môn và phát triển đội ngũ nhân viên Phòng Kinh Doanh
. Xây dựng nội dung kịch bản tư vấn cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty
. Xây dựng chiến lược chiết khấu, ưu đãi linh động, và giao định mức chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho nhân viên sale.
. Tham gia xây dựng các hoạt động, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc, tư vấn cho khách hàng.
. Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận phòng Kinh doanh.
2/ Phối hợp với bộ phận Marketing
. Phối hợp với Ban Quản Lý và Marketing lên ý tưởng, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, dự trù kinh phí về các chương trình, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch MKT, Promotion phù hợp với ngân sách, mục đích của công ty nhằm thúc đẩy doanh số nhà hàng.
. Hỗ trợ MKT triển khai và thực thi các chương trình Quảng cáo, ưu đãi, khuyến mãi đã được BGĐ phê duyệt
3/ Kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
. Chủ động lên kế hoạch trong việc tìm kiếm khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau nhằm mục đích tăng doanh thu cho công ty:
+ Offline: Công ty du lịch, khách sạn, ngân hàng, công ty văn phòng v.v..........
+ Online: Phối hợp MKT tìm kiếm từ các App Booking, App Social Media, App Food v.v..........
+ Khác: áp phích, tờ tơi, biển quảng cáo v............
- Chăm sóc và phát triển lượng khách hàng trung thành, khách hàng cũ – mới của công ty.
4/ Xây dựng và lưu trữ thông tin Data khách hàng cũ và mới:
. Chịu trách nhiệm phối hợp phòng Kế Toán, MKT, và IT để lên kế hoạch thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng cũ và mới
5/ Báo cáo, doanh thu, tham mưu.
. Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban giám đốc.
. Báo cáo, theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
. Báo cáo đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
. Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất kiến nghị
. Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh, tối ưu nhằm đem lại doanh thu cao cho Nhà hàng
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương như: kinh doanh, hostess, booking nhà hàng khách sạn, nhà hàng hải sản.
- Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, lên kế hoạch
- Hình thức làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Mức lương thoả thuận tuỳ vào năng lực
- Có chế độ tốt khi làm việc lâu dài, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty, thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ, tết trong năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, BHXH đầy đủ.
- Làm việc tại Q3, Q5
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.