Mô tả công việc
Lập Kế hoạch Marketing
Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh
Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu và từng cơ sở, bao gồm:
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mãi, các campaign Marketing tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng...;
Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình, event tại các cơ sở kinh doanh (Bệnh viện/phòng khám)
Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing
Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng
Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;
Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;
Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,...);
Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông
Kết nối với các cơ quan báo chí và truyền thông phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty và đơn vị kinh doanh
Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới;
Quản lý ngân sách
Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.
Xây dựng ngân sách Marketing phù hợp với kế hoạch và chiến lược kinh doanh
Triển khai sử dụng và giám sát ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;
Các công việc khác
Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;
Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/dược/ chăm sóc sức khỏe
Phẩm chất cá nhân:
+ Dễ thích nghi với môi trường mới, đặc biệt với môi trường Startup
+ Nhiệt huyết, nhiều năng lượng và trách nhiệm;
+ Tính thực thi mạnh mẽ và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo, nói ít làm nhiều
Chuyên môn sâu về xây dựng thương hiệu và truyền thông (PR/Branding). Có góc nhìn và hiểu rõ về Customer Insight ngành. Am hiểu các kênh Digital Marketing (Facebook, Google,Youtube...)
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch | Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí | Các kỹ năng bổ sung khác (Quản trị nhân sự, xây dựng báo cáo/dashboard...)
Quyền lợi
Thu nhập 1500- 2500$ + thưởng đa dạng (thưởng nóng, thưởng dự án + thưởng KPI...)
Được đào tạo về quản trị data nhân sự, các hệ thống BI (Power BI, Data studio...)
Lộ trình phát triển bản thân, đánh giá và thăng tiến rõ ràng
Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn của Hệ thống Y tế Việt
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch nghỉ mát, nghỉ lễ. Sử dụng các phúc lợi phòng yoga, khu vực ăn trưa cho nhân viên
Cơ hội tích lũy thưởng thông qua chương trình chia sẻ cổ phần (ESOP) cho các cấp C- level và đội ngũ Core team
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:40:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.