Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mới nhập hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty để thúc đẩy doanh số và tăng độ phủ của sản phẩm tại các khu vực đã có nhà phân phối.
- Thu nhập thông tin thị trường, đối thủ và các xu hướng sản phẩm mới trên thị trường nhằm phục vụ kinh doanh, sản xuất và marketing.
- Hỗ trợ tổ chức thực hiện các chương trình nhằm tăng nhận diện thương hiệu hoặc sự kiện phát triển thị trường để khai thác khách hàng mới.
- Tìm kiếm, mở rộng, khai thác nguồn khách hàng mới là các nhà phân phối, đơn hàng hợp đồng và các chuỗi siêu thị,...
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam tuổi từ 22 - 28. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có thể đi công tác tại các tỉnh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.