Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
1. Tư vấn bán hàng thông qua các kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến.
2. Xác nhận đơn hàng, bàn giao đơn hàng về web-order tiến hành thực hiện, cập nhật tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
3. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
5. Phối hợp với các phòng ban, các shop RET xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng. Phối hợp nhịp nhàng với các các bộ phận nhằm đảo bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
6. Hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Online sales
- Có kiến thức tốt về bán hàng, dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành FMCG
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Trình độ tin học tốt, có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng và các công cụ online.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
- Sử dụng các dụng cụ bán hàng một cách hợp lý và tiết kiệm.
- Luôn giữ thái độ niềm nở với khách hàng và đồng nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.