Mô tả công việc
1. Tuyển dụng
- Hướng dẫn các phòng ban, chi nhánh lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý để có căn cứ lập kế hoạch tuyển dụng chung của công ty.
- Trực tiếp tìm nguồn tuyển dụng, thu thập hồ sơ dự phòng, tổ chức phỏng vấn để đáp ứng đủ lao động theo kế hoạch và bổ sung kịp thời cho những lao động nghỉ việc đột xuất.
- Hướng dẫn và thu nhập hồ sơ ứng viên được tiếp nhận.
2. Lập kế hoạch backup
- Hướng dẫn các phòng ban chi nhánh có kế hoạch backup và huấn luyện nghiệp vụ cho những nhân viên trong sơ đồ có thể thay thế cho những nhân viên nghỉ việc đột xuất ngoài kế hoạch để đảm bảo không có ngưng trệ kinh doanh do thiếu người.
3. Thống kê báo cáo
- Hàng tuần, tháng, quý, năm tập hợp đầy đủ số liệu để lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp/đàm phán tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
-Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể.
- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết, du lịch hàng năm....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển bản thân
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.