Mô tả công việc
• Thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu: Standee, poster, POP, Banner, Cover, giao diện các kênh Website, Fanpage, Zalo, Instagram,...
• Thiết kế hình ảnh/video sản phẩm, chương trình bán hàng Online + Offline: Sản xuất hình ảnh/video, Mô tả sản phẩm, Album sản phẩm, Bộ hình ảnh truyền thông: GDN, Banner quảng cáo, Hình ảnh minh họa bài post.
• Thiết kế chương trình hỗ trợ bán hàng: Chương trình khuyến mại, Chương trình khai trương cửa hàng, Chương trình bán hàng Online/Offline, event hall/booth.
• Sản xuất/ Quản lý hình ảnh thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán, các kênh truyền thông.
• Nghiên cứu thị trường, cập nhập xu hướng thiết kế: Đối thủ cạnh tranh và tổng quan ngành về xu hướng thiết kế trên kênh Online, nhu cầu và thói quen của khách hàng trên kênh Online, nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng mục tiêu.
• Công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Thiết kế quảng cáo, Marketing, ngoại thương v.v...
• Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Kĩ năng giao tiếp tốt, sáng tạo.
• Kĩ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
• Là người tỉ mỉ, cẩn thận, có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin.
• Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
• Thành thạo kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cơ bản 9.000.000 – 13.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực).
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch, nghỉ mát; được tham gia vào một Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thương mại thời trang, Quy mô trên 100 Store, 800 Nhân sự.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.