Mô tả công việc
● Xây dựng và phát triển kinh doanh kênh khách hàng doanh nghiệp.
● Chịu trách nhiệm trong việc xác định, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp tiềm năng.
● Xây dựng, phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu được giao.
● Trực tiếp quản lý việc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ công ty, giới thiệu các gói dịch vụ, các chương trình, chính sách ưu đãi theo đúng quy định công ty…
● Xây dựng các chính sách kinh doanh phù hợp với đặc thù hoạt động doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
● Độ tuổi từ 26-35, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
● Tốt nghiệp đại họcchuyên ngành QTKD các trường Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan như Tài chính, Ngân hàng…
● Có tối thiểu 2 năm làm sale/ quản lý kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ hướng đối tượng khách hàng cao cấp như spa, thẩm mỹ, nha khoa, bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, ô tô...
● Có khả năng chốt sales tốt.
● Thời gian làm việc: Làm 6 ngày/tuần, nghỉ một ngày thường.
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản + Hoa hồng + thưởng theo doanh thu. Tổng thu nhập từ 15Tr – 30 triệu.
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch, thưởng nóng… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...).
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung.. nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.