Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Được cung cấp nguồn khách hàng Data có sẵn, HỖ TRỢ CHỐT DEAL.
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
- Thực hiện hoạt động bán hàng qua điện thoại, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho khách hàng, báo giá, theo dõi hợp đồng và thu phí.
- Xử lý và quản lý các khiếu nại và vấn đề của khách hàng. Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Cập nhật và nắm bắt các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi và các gói dịch vụ hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần/hàng tháng lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tuổi: 25 - 35.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực bán hàng, sales, telesales mảng Tài chính, Ngân hàng, hoặc Bảo hiểm.
- TIẾNG ANH TỐT: Thành thạo cả bốn kỹ năng ngôn ngữ: Nghe, Nói, Đọc, Viết. (Ưu tiên có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên).
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Kỹ năng tư vấn & chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.
- Tình trạng sức khỏe tốt để làm ca đêm trong thời gian dài.
Tính chất công việc:
Vì công ty làm theo giờ bên Mỹ nên thời gian làm việc như sau:
- Thời gian làm việc: Từ 21:00 tối đến 6:00 sáng (có 2 tiếng để nghỉ giữa giờ)
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (nghỉ vào Thứ bảy, Chủ Nhật)
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.