Việc làm Kanacare Việt Nam

Cập nhật 23/09/2024 12:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Kanacare Việt Nam
24 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Thông tin tổng quát về vị trí

Trưởng phòng Marketing chịu trách nhiệm về xác định chiến lược, phát triển, và thực hiện chiến lược marketing cho toàn hệ thống Sccon để tối đa thu hút khách hang mục tiêu và giữ chân khách hàng hiện có đối với tất cả các dòng sản phẩm của công ty.

Là vị trí nhân sự chủ chốt của hệ thống gồm: nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng, công ty phân phối và công ty nghiên cứu phát triển các sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thành phần tự nhiên và hạt dinh dưỡng

Đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh hướng, hướng dẫn và kiểm soát thực thi các hoạt động marketing, đạt mục tiêu chiến lược của công ty.

Chiến lược chủ đạo: Tập trung tiếp cận khách hàng mới theo phương pháp direct marketing và phân khúc thị trường mục tiêu, không theo phương pháp marketing phủ rộng thị trường.

Sản phẩm của công ty: Là các sản phẩm dược phẩm hoàn toàn từ nguồn gốc thảo dược, thực phẩm chức năng, hạt dinh dưỡng có công dụng tương tự như thuốc.

Điểm khác biệt nổi trội của hệ thống là chỉ tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đông y được R&D bởi các chuyên gia, nhà khoa học tài năng hàng đầu tại Việt nam và các nước. Các sản phẩm được nghiên cứu từ xây dựng công thức bài thuốc đến công dụng. Đánh giá tác dụng kĩ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Khách hàng:

+ Đối với các sản phẩm hạt dinh dưỡng, Khách hàng hiện tại là: Vinfast, FPT, Fecon, các bệnh +viện đầu ngành…., khách hàng lẻ thuộc phân khúc khách hàng có thu nhập cao, thị hiếu tiêu dùng sạch,

+ Đối với các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng, nhà máy sản xuất khách hàng là: các công ty Dược có nhu cầu gia công sản phẩm (là những công ty coi trọng chất lượng và lấy chất lượng cao làm nguyên tắc phát triển thương hiệu và công ty); là các công ty phân phối sản phẩm được sản xuất bởi Lotus ra thị trường. Các phòng khám đông y (clinics); Là các chuỗi nhà thuốc muốn sản xuất hàng thương hiệu riêng

Trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể

  • Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường theo phương pháp định tính và định lượng.
  • Phối hợp với Ban Điều Hành hệ thống xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing tổng thể, hướng dẫn triển khai và giám sát thực thi các kế hoạch Marketing của hệ thống.
  • Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các nội dung và định hướng truyền thông đúng trên các kênh.
  • Xây dựng các câu chuyện về sự hình thành, quá trình hình thành, nuôi trồng, giữ gìn dinh dưỡng, sự tươi nguyên trong từng hạt dinh dưỡng, cũng như sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối đối với các sản phẩm dược phẩm.
  • Chủ trì xậy dựng các video, các bản thiết kế để truyền thông các thông điệp chủ đạo về sản phẩm, về triết lý tạo nên các sản phẩm – Từ đó tăng cường sự chia sẻ organic của người dung.
  • Phối hợp chặt chẽ với các nhóm chức năng gồm nhóm bán hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hang, thiết kế, sản xuất, vùng trông nguyên liệu, … để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số, mục tiêu marketing và các mục tiêu khác liên quan theo từng thời kỳ .
  • Nghiên cứu thị trường, xác định vùng khách hàng mục tiêu và thực hiện tổ chức các hội thảo để giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ về giá trị công dụng của sản phẩm đối với sức khoẻ của chính họ.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ cũng như đột xuất các số liệu liên quan đến hoạt động marketing, hiệu quả các chiến lược marketing cụ thể.
  • Chủ trì tổ chức các hoạt động đào tạo sản phẩm, marketing, hoặc các hoạt động liên quan như brainstorming đối với nhân viên marketing và cũng có thể mở rộng để có thể kích hoạt được ý tưởng sáng tạo trong tập thể nhân viên toàn công ty.
  • Quản trị chi phí marketing.
  • Quản lý, và điều phối hoạt động của toàn thể nhân viên marketing hệ thống.
  • Dẫn dắt việc thực hiện các nghiên cứu thị trường để khám phá xu hướng cũng như khả năng tồn tại của các sản phẩm/dịch vụ hiện tại.
  • Tổ chức brainstorm ideas cho các chiến dịch marketing cụ thể
  • Giám sát các chiến dịch hiện tại, đảm bảo nhân viên đáp ứng thời hạn và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết
  • Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực marketing và đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện.
  • Xây dựng quy trình, tài liệu; Giám sát và quản trị việc tuân thủ các quy trình, tài liệu đã ban hang theo đúng quy định của ISO hiện hành.

Quyền lợi, chế độ được hưởng,

Lương 20-30tr + thưởng dựa trên hiệu quả công việc đạt được

Được đào tạo để trở thành CEO hoặc start-up business trong ngành nếu có mong muốn

Các chế độ BHXH, ngày phép theo luật lao động

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành liên quan.
  • Thể hiện có tư duy kinh doanh sắc nét, cũng như một lãnh đạo marketing hiệu quả qua các công ty, các kinh nghiệm, và thành tích đạt được trước đây.
  • Có thể thường xuyên đi công tác đến các thị trường, nơi sản xuất và vùng trồng nguyên liệu
  • Am hiểu kiến thức Mkt và xây dựng thương hiệu
  • Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Kanacare Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Kanacare Việt Nam

Bạn làm việc tại Kanacare Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kanacare Việt Nam

Kanacare Việt Nam

Click để đánh giá