Mô tả công việc
Lĩnh vực booking: Công nghệ, Phần mềm, Quản lý kinh doanh, Tài chính.
Hỗ trợ sản xuất nội dung của KOL, KOC: cung cấp thông tin sản phẩm, điều chỉnh kịch bản, theo dõi quá trình quay video và chụp ảnh, phản hồi và xác nhận nội dung,…
Đề xuất phương án KOL, KOC phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
Đàm phán, book lịch sản xuất hình ảnh và video với KOL, KOC.
Quản lý và phân phối ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch booking.
Lên hợp đồng, thực hiện thủ tục thanh toán với KOL, KOC.
Lập kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông mạng xã hội sử dụng KOC, KOL (người có ảnh hưởng); trên các nền tảng như Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram, Linkedin,…
Đo lường hiệu quả của chiến dịch thông qua báo cáo.
Tham gia vào các dự án truyền thông, thương hiệu, marketing khác theo yêu cầu của bộ phận.
Yêu cầu công việc
Thành thạo về Canva, Capcut là một lợi thế.
Có kinh nghiệm tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với KOL, KOC. Hiểu về mô hình hợp tác và có khả năng đánh giá năng lực để lựa chọn KOL/KOC phù hợp với công ty.
Ưu tiên có kinh nghiệm 06 tháng – 01 năm làm việc trong lĩnh vực Booking.
Ưu tiên ứng viên có am hiểu về các mạng xã hội (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram, Linkedin,…). Có mối quan hệ tốt với Influencers, KOLs, admin group là một lợi thế.
Có kinh nghiệm viết content, kịch bản video ngắn cho nền tảng Tiktok, Facebook, Youtube.
Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 23:15:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.