Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận yêu cầu và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo quy trình: Đăng tuyển, thu thập hồ sơ, lọc và thiết lập lịch phỏng vấn, tiến hành gửi thư mời, đánh giá sau thử việc...
Quản lý hệ thống các tài khoản website, fanpage, email tuyển dụng của Công ty.
Tìm kiếm, cập nhật nguồn tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực tiềm năng.
Xây dựng, phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty để xây dựng ngân hàng hồ sơ ứng viên tiềm năng.
Triển khai các hoạt động khác hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự.
Hỗ trợ xây dựng mô tả công việc, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
Hoàn thành các báo cáo tuyển dụng.
Tổng hợp và báo cáo tình hình biến động nhân sự và đề xuất phương án.
Triển khai công tác đào tạo tại Công ty: Tổng hợp nhu cầu ĐT, lập kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển chương trình đào tạo; Thực hiện thủ tục đào tạo; đánh giá hiệu quả và phát triển nhân sự, phát triển nghề nghiệp.
Các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, kinh tế, hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí chuyên viên tuyển dụng lĩnh vực sản xuất (ưu tiên sản xuất thực phẩm, đồ uống) hoặc đảm nhiệm các vai trò tương tự.
- Am hiểu về linkedin và các trang mạng xã hội và các website về tuyển dụng là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, biết lắng nghe và tiếp nhận ý kiến, chịu được áp lực cao.
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt.
- Khả năng tổ chức tốt.
- Khả năng giao tiếp & sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.