Mô tả công việc
Giải quyết những tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng, và quá trình vận chuyển giao hàng đến Khách hàng và trong phạm vi công việc.
Sàng lọc, nắm bắt tâm lý khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm: Chăn, Drap, Gối, Nệm
Theo dõi đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng sau mua.
Tận tâm tư vấn, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng và hướng đến sự hài lòng khách hàng.
Chủ động tìm kiếm giải pháp tối ưu quy trình bán hàng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi tới khách hàng trực tiếp và qua điện thoại; kênh truyền thông mạng xã hội (facebook, zalo)
Yêu cầu công việc
Từ 1- 2 năm kinh nghiệm telesale/bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, vui vẻ, chân thành.
Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội (Facebook, Tiktok,zalo).
Tuổi: 22- 28
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales tốt, có kinh nghiệm làm trong ngành Giáo dục, Tài chính, Bất động sản, bán lẻ....
Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, sàng lọc khách hàng và khả năng chốt sales.
Chủ động, năng động, nhiệt tình, hướng đến kết quả.
Quyền lợi
3 KHÔNG tại NỆM THUẦN VIỆT:
Không bị áp doanh số- nhận mục tiêu phù hợp với năng lực, quản lý tham gia hỗ trợ giúp phát huy tốt đa năng lực từng cá nhân.
Lương cứng không phụ thuộc doanh số (lương thưởng tại Nệm Thuần Việt luôn rõ ràng và trả đúng lịch hàng tháng)
Không cần mang thiết bị làm việc (Nệm Thuần Việt sẽ cũng cấp máy tính và thiết bị làm việc, làm việc trên hệ thống)
THU NHẬP: Thu nhập rõ ràng
Thu nhập 8.500.000- 20.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 8.5 triệu + hoa hồng)
Công ty đánh giá điều chỉnh tăng lương, tăng bậc 3 tháng/lần, 4 lần/năm.
PHÚC LỢI
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
PHÁT TRIỂN
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...)
Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:00:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.