Mô tả công việc
Nhận các thông tin khách hàng đánh giá 1- 2sao chuyển cho cấp quản lý
Liên hệ lại khách qua Call nếu khách yêu cầu gọi lại. Tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng, báo giá, các chương trình khuyến mại
Tiếp nhận toàn bộ thông tin khách hàng qua kênh Zalo
Làm Hợp đồng mua bán, tạo giỏ hàng, check và follow đơn hàng cho tới khi đơn hàng được giao thành công, kết thúc.
Chốt đơn hàng cho khách
Làm thủ tục hủy biên nhận, refund tiền cho khách, xử lý các vấn đề phát sinh ở mức độ thấp
Yêu cầu công việc
Có bằng trung cấp trở lên
Chịu khó, chủ động, có trách nhiệm
Nam/Nữ, tuổi từ 22- 35
Có kinh nghiệm bán hàng/sale từ 1 năm, ưu tiên kinh nghiệm sales online
Quyền lợi
Thử việc hưởng full 100% lương chính thức
Thưởng các ngày Lễ, Tết
Chế độ công đoàn (quà sinh nhật, hiếu/hỉ, thưởng lễ tết...)
Lương cứng 5.9tr + thưởng KPI
Thưởng Lương tháng 13 theo chính sách chung cho nhân viên công ty
Được training trước khi làm việc, thời gian training được chấm công tính lương bình thường
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:05:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.