Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn , trả lời tin nhắn cho khách hàng qua điện thoại, website và các kênh Social: panpage, facebook, Zalo
- Lập kế hoạch, báo cáo công tác bán hàng định kỳ
- Tạo đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng Chăm sóc khách hàng sau bán hàng Phân tích, tối ưu các kênh Social.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Năng động, tư duy, sắp xếp và quản lý thời gian tốt.
- Giới tính Nam, giao tiếp tốt, ưu tiên biết lái xe ô tô.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Thương mại Điện tử
- Có kinh nghiệm quản lý, khả năng tạo Content sản phẩm kênh Social, tư vấn Bán hàng online
Quyền lợi
- Nghỉ CN và các ngày lễ tết theo quy định.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Tham gia nghỉ mát và các chế độ phúc lợi khác.
- Lương thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:45:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.