Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng B2B.
- Phối hợp với Kênh B2B khai thác hàng hóa. Thực hiện dự trù, chuẩn bị hàng hóa cho kênh B2B
- Tiếp nhận, quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng B2B.
- Giải quyết khiếu nại, ý kiến phản hồi khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng. Thực hiện xuất hàng, điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
- Quản trị danh mục sản phẩm, giá bán kênh B2B, thực hiện báo giá.
* Văn phòng làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thu nhập: 8- 12 triệu đồng/tháng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Kỹ năng/khả năng:
+ Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
+ Lập kế hoạch công việc cá nhân.
+ Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point)
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:55:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.