Mô tả công việc
-
Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia khoản vay ưu đãi đã được công ty phê duyệt sẵn.
-
Gọi 100% nguồn data có sẵ ( không tìm kiếm data mới).
-
Hướng dẫn Khách hàng ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân.
-
Theo dõi hồ sơ và đặt lịch nhắc nợ của Khách hàng
-
Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng trong quá trình đóng tiền.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).
-
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/Telesale/CSKH là một lợi thế.
-
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
-
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề) Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 15.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
-
Được thưởng năng suất/nhân viên xuất sắc theo tháng quý
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.