Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu;
- Mở rộng Data Đối tác thông qua các kênh online khác nhau;
- Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm;
- Hỗ trợ đối tác, xử lý các vấn đề phát sinh của Đối tác trong quá trình vận hành
- Chăm sóc & đào tạo Đối tác, giúp Đối tác thăng cấp và ngày càng phát triển được nhiều khách hàng hơn;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của QLTT.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, Sales Online,
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( Làm tại văn phòng 324 Tây Sơn), Thứ 7 làm Online Tại nhà ( thời gian làm việc 8h30 – 18h00 – Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt,
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc;
Quyền lợi
- Lương cứng từ 6.5 triệu/tháng + Lương KPI (dao động 3,5tr đến 15tr) + Lương phụ cấp trách nhiệm (sau 01 tháng thử việc)
- Thu nhập trung bình từ 10- 15tr/tháng (Lương đóng BHXH: 6,5 triệu)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ
- Thử việc 02 tháng, hưởng 100% lương + KPI
- 18 ngày phép có lương trong 01 năm;
- Được đào tạo nghiệp vụ, là môi trường để các cá nhân được thể hiện năng lực và phát triển bản thân;
- Tham gia các hoạt động văn hóa sôi nổi của công ty: Du lịch, Teambuilding ....;
- Được review thưởng tháng lương 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.