Mô tả công việc
1. TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chốt sale, doanh số bán hàng,...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và chốt sale hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Y Dược.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giọng nói lưu loát, không nói tiếng địa phương, nói ngọng.
- Sử dụng thành thạo Word, excel.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công)
- Ưu tiên có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Phần quà.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: thưởng từ 300.000 – 5.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.